Kỷ niệm 20 năm hợp tác kinh tế Hưng Yên- Maha
    15:59:00 27/05/2014
    Ngày 22/5/2014, Tổng Công Ty May Hưng Yên – CTCP, Công ty Maha trading co,.LTD ,“ Kỷ niệm 20 năm hợp tác kinh tế giữa Hưng Yên - Maha”.

    Buổi lễ có sự tham gia của bà Đặng Kim Dung – Phó chủ tịch HHDM Việt Nam, đồng chí Cao Mạnh Cường – Tổng Giám Đốc Công Ty CP May Tiên Hưng, đồng chí Đỗ Đình Định – Tổng Giám Đốc Công Ty CP May  & DV Hưng Long, đồng chí Nguyễn Xuân Dương – Chủ Tịch HĐQT Tổng Công Ty May Hưng Yên, Đồng chí Phạm Thị Phương Hoa – Tổng Giám Đốc Công Ty May Hưng Yên, đồng chí Phạm Thị Lan Hương – Phó tổng Giám Đốc Công Ty May Hưng Yên- Giám Đốc Công Ty May Ninh Bình cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo công ty.

     

     

     

    Về phía Maha có sự tham gia của Ngài : Aum hyung Sub – Trưởng Văn Phòng đại diện tại Việt Nam cùng các cộng sự

     

     

    Cách đây 20 năm, năm 1994 Tổng Công Ty May Hưng Yên – CTCP ( thời điểm đó là công ty may Hưng Yên ) đang trong quá trình phát triển hội nhập, mới bắt đầu tham gia chuỗi sản xuất hàng xuất khẩu trực tiếp. Công Ty May Hưng Yên cũng như các công ty khác thuộc khu vực phía bắc của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam tại thời điểm đó vẫn khó khăc về thị trường và kinh nghiệm sản xuất hàng xuất khẩu.

     

    Cũng trong lúc khó khăn đó, Công Ty May Hưng Yên nhận được sự hợp tác của các công ty nước ngoài trong đó có công ty Maha, của các vị lãnh đạo công ty Maha và đặc biệt là cá nhân ngài Aum Hyung Sub- Trưởng văn phòng đại diện công ty Maha tại Việt Nam đã tin tưởng đặt hàng và chuyển giao công nghệ tại May Hưng Yên.

    Từ sự tin tưởng hợp tác ấy, dưới sự lãnh đạo đúng hướng của các đồng chí lãnh đạo, bằng sự nỗ lực không ngừng của CBCNV xí nghiệp May Hưng Yên. Qua 20 năm phấn đấu, đến nay Tổng Công Ty May Hưng Yên đã là một doanh nghiệp mạnh trong Tập Đoàn Dệt May Việt Nam. Không những thế, bằng uy tín và sự tin tưởng, Mr Aum hyung sub đã đề nghị công ty Maha tiếp tục đặt hàng tại các công ty thành viên của Tổng Công Ty May Hưng Yên như : Công Ty May và Dịch vụ Hưng Long, Công ty CP May Tiên Hưng. Công Ty CP may Xuất Khẩu Ninh Bình, đã góp phần tạo thêm nhiều công ăn việc làm và sự phát triển của các công ty

     

    Để ghi nhận những tình cảm quý báu , những đóng góp to lớn trong suốt 20 năm hợp tác và đồng thời bày tỏ lòng biết ơn , cảm ơn đến công ty Maha nói chung và Ngài Aum hyung sub nói riêng . Hiệp Hội Dệt May Việt Nam đã quyết định tặng ngài Aum Hyung Sub kỷ niệm chương 20 năm hợp tác hữu nghị

     

                                                               

     

    Tại lễ trao thưởng bà Đặng Kim Dung – Phó chủ tịch HHDM Việt Nam đã lên trao thưởng và phát biểu ghi nhận , biết ơn công lao của  ngài Aum hyung Sub  và công ty Maha cho Tổng Công Ty May Hưng Yên nói riêng và Tập Đoàn Dệt May Việt Nam nói chung , đã góp phần giúp đỡ và tạo thêm công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động trong tập đoàn cũng như góp phần tạo lên sự lớn mạnh của Hiệp Hội Dệt May Việt Nam so với bạn bè quốc tế.

     

    Cũng trong buổi lễ đồng chí Đỗ Đình Định – Tổng Giám Đốc Công Ty CP May  & DV Hưng Long đã bùi ngùi kể lại những kỷ niệm xúc động về những ngày đầu hợp tác giữa May Hưng Yên , May Hưng Long và công ty Maha.

     

     

    Đại diện phía Công Ty Maha , Ngài  Aum Hyung Sub đã lên phát biểu cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công Ty May Hưng Yên, May Hưng Long , May Tiên Hưng.. và Hiệp Hội Dệt May Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục cùng với Tổng Công Ty May Hưng Yên cùng các công ty thành viên hợp tác lâu dài và bền vững hơn nữa.

     

     

    Kết thúc buổi lễ Đồng chí Phạm Thị Phương Hoa – Tổng Giám Đốc Công Ty May Hưng Yên đã lên tặng hoa , tặng quà và thay mặt ban lãnh đạo Tổng Công Ty hứa sẽ tiếp tục đổi mới , hiệu quả, hợp tác chặt chẽ vững bền hơn nữa với công ty Maha.